ลุลี เด็กนิเทศ มรฎอุบลฯ ไฟแรง แต่งเพลง กำกับมิวสิคให้ค่าย Power Organizer

อย่าลืมกดแชร์ คอมเมนต์ กดไลค์

นาย ธีรภัทร อัฒจักร นามปากกา ลุลี ลอว์ บัญฑิตจบใหม่ คณะบริหารธุรกิจเเละการจัดการ สาขาวิชา นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี จบปีการศึกษา 2565 เมื่อปีที่เเล้ว ได้เข้าสู่วงการ เขียนเพลง เเละ กำกับ มิวสิกวิดีโอเพลง ลืมคิดถึงเธอ ของ โน่ พาวเวอร์ ศิลปินน้องใหม่จากทางค่าย power organizer การเขียนเพลง ลืมคิดถึงเธอ เเละ เป็นผู้กำกับมิวสิกวิดิโอเพลงนี้


เจ้าตัวบอกว่า นี้ เป็นงานกำกับ MV เพลง จากทางค่ายเป็นครั้งเเรก โดยปกติงาน MV ผู้กับกำที่ผ่านมา จะเป็นงานถ่ายส่งอาจารย์ เเละ ทำเล่นๆขำๆ กับเพื่อนๆ เเต่พอมาเ็นผู้กำกับ จากทางค่ายเพลง รู้สึกตื่นเต้น กดดัน เป็นอย่างมากเพราะนี้คืองานร่วมงานกับศิลปิน ครั้งเเรกในชีวิต เเต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ทั้้ง ทีมถ่าย นักเเสดง ศิลปิน เเละผู้อยู่เบื้องหลังทุกๆฝ่าย ต่างก็เต็มที่กับงานในครั้ง นี้มาก ขอขอบคุณ โอกาศดีๆ เเบบนี้กับ ผู้ใหญ่จากทาง power organizer ที่มอบโอกาศดีๆให้กับพวกเราทีมงานทุกๆคนยังไงก็ขอฝากผลงาน MV เพลงลืมคิดถึงเธอ ของ โน่พาวเวอร์ ด้วยนะครับ เร็วๆนี้ได้ชมกันเเน่นอน


โดย มิวสิกวิดีโอเพลง “ลืมคิดถึงเธอ” ในครั้งนี้ ก็ได้รุ่นน้อง ในสาขาวิชานิเทศศาสตร์มาร่วมเเสดง ใน มิวสิกวิดีโอเพลงในครั้งนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โจ้ นาย สุรเชษฐ์ จันทะไข่สร นักศึกษาวิชานิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 3
เเละ น้องก้อย นางสาว อภิญญา พันธยุง นักศึกษาวิชานิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 เรียกได้ว่าขนกันมาทุกรุ่นเลยน่ะ

ขอฝากผลงาน ลุลี ลอว์ ผู้กำกับหน้าใหม่ กับ มิวสิกวิดีโอเพลง ลืมคิดถึงเธอ ของ โน่ พาวเวอร์ ติดตามชมกันได้เร็วๆนี้

รับชม รับฟังเพลงได้แล้ว
ลืมคิดถึงเธอ โน่ พาวเวอร์ Audio Official

CR : เกาะกระแส 3 นาที

Loading...
นับ 1 ถึง 5 สิ.... ถ้าเกินนั้นแปลว่าเน็ตคุณล้ม
preloader image