โดดถีบ รองผกก. สาวบริษัทดังระดับโลก

โดดถีบ รองผกก. สาวบริษัทดังระดับโลก ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 เมษายน ร.ต.ท. กิตติโชติ สุ่มมาตย์ รอง สว. (สอบสวน) สน.ประเวศ ได้เบิกตัวผู้บริหารสาวของบริษัทชั้นนำระดับโลกเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการดื่มสุรา แต่ปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ขณะทำหน้าที่ ในขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อพิสูจน์ข้อกล่าวหาที่ผู้ต้องหาปฏิเสธในขณะเกิดเหตุดังกล่าวอีกครั้ง

ในขณะเดียวกัน พ.ต.ท. ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. ได้ชี้ให้สังเกตดูที่ใบหน้าด้านขวาของตนเอง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการถูกสาวเมาขับรถ ทำการถีบเข้าไปในที่ข้างหน้าอย่างแรง อีกทั้งยังพบว่าผู้หญิงนี้เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาขับขี่ยาเสพติดในอดีต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราวๆ เวลา 00.30 น. ณ จุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และจราจรบริเวณฝั่งตรงข้ามมัสยิด ที่ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ในแขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง พบว่ามีรถเบนซ์สีดำเข้ามายังจุดตรวจ และหลังจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณเกินกว่ากฎหมายที่ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้บริหารสาวบริษัทนั้น ซึ่งเป็นคนขับ และขณะที่กำลังนำไปสอบสวน ผู้ขับขี่กลับต้านอย่างรุนแรง และด่าทอเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งมีการถ่ายคลิปวิดีโอ และพยายามใช้เท้าถีบเข้าที่พ.ต.ท. ดาราธร 1 ครั้ง และพยายามถีบอีกครั้ง แต่ถูกยับยั้งโดยเจ้าหน้าที่ ซึ่งส่งผลให้พ.ต.ท. ดาราธร ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่รุนแรงตามที่กล่าวไว้ข้างต้น

Loading...
นับ 1 ถึง 5 สิ.... ถ้าเกินนั้นแปลว่าเน็ตคุณล้ม
preloader image