เปิด 10 ภาพยนตร์ที่จะฉายในปี 2024 มีอะไรน่าสนใจบ้าง

อย่าลืมกดแชร์ คอมเมนต์ กดไลค์

เปิด 10 ภาพยนตร์ที่จะฉายในปี 2024 มีอะไรน่าสนใจบ้าง ใครที่ชื่นชอบการดูภาพยนต์ แน่นอนต้องมีคนตั้งตารอคอยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะเข้าฉายในปีนี้ โดยภาพยนตร์บางเรื่องเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในอดีต ในขณะที่บางเรื่องเป็นภาพยนตร์ใหม่ที่สร้างจากนิยายหรือการ์ตูนชื่อดัง magazineasp จะมา เปิด 10 ภาพยนต์ที่จะฉายในปีนี้กัน มาดูกันบ้างว่ามีอะไรบ้าง

1.Godzilla x Kong: The New Empire : ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong กำกับโดย Adam Wingard นภาคนี้ คองและก็อดซิลล่าได้ร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกจากภัยคุกคามใหม่ นั่นคือ ไททันยักษ์สีแดงชื่อ Skar King (Skar King) Skar King มาจาก Hollow Earth ซึ่งเป็นโลกใต้พิภพที่ซ่อนอยู่ใต้เปลือกโลกของมนุษย์ Skar King ต้องการขึ้นมาครองโลกเบื้องบน และมันมีพลังมากพอที่จะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า คอง คองน้อย และก็อดซิลล่าต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้ง Skar King ก่อนที่มันจะสายเกินไป การเดินทางของพวกเขาจะนำพวกเขาไปสู่สถานที่ต่างๆ ทั่วโลก รวมถึง Hollow Earth เอง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสำรวจประวัติศาสตร์และการกำเนิดของเหล่าไททัน และเปิดเผยการต่อสู้ในตำนานที่ช่วยสร้างสิ่งมีชีวิตที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้และผูกมัดพวกมันไว้กับมนุษยชาติตลอดไป

2.Dune: Part Two : ภาคต่อของ Dune กำกับโดย Denis Villeneuve ภาพยนตร์ภาคนี้ดำเนินเรื่องต่อจากภาคแรก โดยเล่าเรื่องราวของ พอล อะเทรดีส (Timothée Chalamet) และ เจสสิก้า อะเทรดีส (Rebecca Ferguson) ที่หลบหนีไปอยู่กับชาวเฟรเมน ชนพื้นเมืองของดาวอาร์ราคิส เพื่อฝึกฝนตัวเองและเตรียมพร้อมสำหรับการแก้แค้นตระกูลฮาร์คอนเนนที่สังหารตระกูลอะเทรดีส ในภาคนี้ พอลจะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความสามารถพิเศษของเขาในฐานะผู้มีญาณทิพย์ และเริ่มเข้าใจถึงชะตากรรมอันยิ่งใหญ่ของเขาในฐานะผู้นำของชาวเฟรเมนและจักรวาล ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะเล่าเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างตระกูลอะเทรดีสกับตระกูลฮาร์คอนเนนเพื่อแย่งชิงการควบคุมดาวอาร์ราคิส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตเมสไซล์ ซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุดในโลก นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะนำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างพอลและ ชานี (Zendaya) ชาวเฟรเมนที่เขาตกหลุมรัก

3.Furiosa: A Mad Max Saga : ภาพยนตร์พรีเควลของ Mad Max: Fury Road กำกับโดย George Miller ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวของ Furiosa ก่อนที่เธอจะพบกับ Max Rockatansky เมื่อโลกล่มสลาย, Furiosa สาวน้อยถูกชักจาก Green Place of Many Mothers และตกอยู่ในมือของ Biker Horde ที่นำโดย Warlord Dementus. ในขณะที่สองผู้ทรงอำนาจสู้กันเพื่อความเหนือกว่าใน Citadel, Furiosa รอดชีวิตจากการทดสอบหลายครั้งในขณะที่เธอวางแผนทางกลับบ้านผ่าน Wasteland

4.Kung Fu Panda 4 : ภาคต่อของ Kung Fu Panda 3 กำกับโดย Jennifer Yuh Nelson ภาพยนตร์เรื่องนี้นเวลาเดียวกัน ศัตรูใหม่ก็ปรากฏตัวขึ้น: กิ้งก่า วายร้ายจอมเจ้าเล่ห์และทรงพลังที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ชนิดไหนก็ได้ คาเมเลียนมุ่งหมายที่จะใช้ไม้เท้าแห่งปัญญาของโปเพื่อเรียกเหล่าวายร้ายทั้งหมดที่โปเคยกำราบให้กลับมาอีกครั้ง โปและเหล่าผู้พิทักษ์ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งคาเมเลียนก่อนที่เธอจะทำลายหุบเขาแห่งสันติภาพ
ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสำรวจธีมต่างๆ เช่น การเติบโต การเปลี่ยนแปลง และการรับมือกับความรับผิดชอบ โปต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับบทบาทใหม่ของเขาในฐานะผู้นำและค้นหาสมดุลระหว่างหน้าที่ของเขาในฐานะนักรบและความเป็นตัวเอง นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะแนะนำตัวละครใหม่คือ กิ้งก่า วายร้ายจอมเจ้าเล่ห์และทรงพลังที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ชนิดไหนก็ได้ คาเมเลียนเป็นศัตรูที่อันตรายและฉลาดแกมโกง เธอจะเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับโปและเหล่าผู้พิทักษ์

5.Deadpool 3 ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่จากข้อมูลที่ได้รับการเปิดเผยจากสื่อต่างๆ พบว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังคงรักษาสไตล์ตลกร้ายแบบฉบับของ Deadpool ไว้เช่นเดิม และจะยังคงอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) อีกด้วย โดยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์จะเริ่มต้นขึ้นเมื่อวูลฟ์เวอรีน ผู้เหนื่อยล้าจากการต่อสู้มาเป็นเวลานาน กำลังพยายามฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของตนเองอยู่แห่งหนึ่ง เดดพูลก็ได้เดินทางข้ามเวลามายังอนาคตเพื่อที่จะรักษามิตรสหายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา ด้วยความหวังที่ว่าจะสามารถผูกมิตรกับเจ้าสัตว์ร้ายและร่วมมือกันเพื่อนที่จะปราบศัตรูที่พวกเขามีร่วมกัน นอกจากวูลฟ์เวอรีนแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีการยืนยันแล้วว่าตัวละครของโมรีน่า แบคคาริน จะกลับมารับบทเป็นเนกาโซเนียอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือว่านักแสดงชื่อดังอย่างเทย์เลอร์ สวิฟต์ อาจจะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย Deadpool 3 กำกับโดยชอว์น เลวี่ อำนวยการสร้างโดยไรอัน เรย์โนลด์ส และแพทริก ฮิวจ์ส

6.Ghostbusters: Frozen Empire : ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife กำกับโดย Jason Reitman ภัยคุกคามนี้เรียกว่า “Death Chill” ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่ทำให้เกิดอากาศหนาวเย็นอย่างรุนแรงทั่วเมืองนิวยอร์ก สิ่งนี้ทำให้น้ำแข็งปกคลุมเมืองและทำให้ผู้คนติดอยู่ในบ้านของพวกเขา สาเหตุของ Death Chill นั้นลึกลับ แต่ดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับการค้นพบวัตถุโบราณบางอย่างในขั้วโลกเหนือ เมื่อครอบครัวสแปงเลอร์และ Ghostbusters รุ่นเก๋าค้นพบวัตถุโบราณ พวกเขาก็ปล่อยพลังชั่วร้ายออกมา พลังนี้กำลังทำให้เกิด Death Chill และอาจนำไปสู่ยุคน้ำแข็งครั้งที่สอง ตอนนี้ Ghostbusters ทั้งหน้าเก่าและใหม่ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุด Death Chill และปกป้องโลกใบนี้ ในการต่อสู้ครั้งนี้ พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับกองทัพของวิญญาณร้ายและปีศาจที่ปลดปล่อยออกมาจากวัตถุโบราณ

7.Joker: Folie à Deux : ภาคต่อของ Joker กำกับโดย Todd Phillips เรื่องราวเกี่ยวกับ อาเธอร์ เฟล็ก หรือ โจ๊กเกอร์ ที่กำลังถูกคุมขังอยู่ในโรงพยาบาลจิตเวช Arkham State Hospital ในภาคนี้ อาเธอร์ได้พบกับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ หญิงสาวที่ป่วยเป็นโรคจิตเช่นเดียวกับเขา ทั้งสองคนจึงเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและสร้างโลกของตัวเองขึ้นมาด้วยกัน โลกที่เต็มไปด้วยความบ้าคลั่งและความรัก อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็เริ่มสั่นคลอน เมื่ออาเธอร์เริ่มตระหนักว่าเขาอาจจะไม่ใช่คนเดียวที่ป่วยเป็นโรคจิต แต่ฮาร์ลีย์ก็อาจจะป่วยด้วยเช่นกัน ทั้งสองคนจึงต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่โหดร้าย และหาทางออกให้กับชีวิตของพวกเขา

8.Argylle : ภาพยนตร์สายลับที่กำกับโดย Matthew Vaughn เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกที่ความจริงกับนิยายเริ่มเลือนราง เอลลี่ คอนเวย์ (ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด) นักเขียนนิยายจารกรรมขายดีผู้สันโดษ พบว่าเรื่องราวของสายลับนาม อาร์ไกล์ (เฮนรี คาวิลล์) และภารกิจเปิดโปงองค์กรสายลับชั่วร้ายในนวนิยายของเธอ เริ่มที่จะกลายมาเป็นเหตุการณ์เดียวกันกับภารกิจแฝงตัวขององค์กรสายลับในโลกแห่งความจริงขึ้นมา เอลลี่จึงจำเป็นที่จะต้องออกเดินทางไปทั่วโลกร่วมกับเอเดน (จอห์น ซีนา) สายลับผู้มีภูมิแพ้กับแมว เพื่อที่จะหยุดยั้งเหล่ามือสังหาร ในขณะเดียวกันกับที่เส้นแบ่งระหว่างโลกของนวนิยายของเธอและโลกแห่งความจริงเริ่มเลือนรางลงไป

9.Despicable Me 4 : ภาคต่อของ Despicable Me 3 กำกับโดย Kyle Baldaเรื่องย่อของภาพยนตร์ยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่จากข้อมูลเบื้องต้น ภาพยนตร์จะเล่าเรื่องราวของ Gru กับเหล่ามินเนี่ยนหลังจากเหตุการณ์ในภาค 3 ซึ่ง Gru ได้กลายมาเป็นพ่อบ้านเต็มตัวและใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับลูกสาวทั้งสามคนของเขา อย่างไรก็ตาม ความสงบสุขของพวกเขาก็ต้องสั่นคลอน เมื่อ Gru พบว่าตัวเองถูกตามล่าโดยวายร้ายลึกลับที่ชื่อว่า Balthazar Bratt ซึ่งเป็นอดีตนักแสดงเด็กที่มีชื่อเสียงในยุค 80s และถูกลืมเลือนไปเมื่อโตขึ้น นอกจากนี้ ภาพยนตร์ยังมีตัวละครใหม่อย่าง Gru’s twin brother Dru ที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกอีกด้วย

10.พี่นาค 4 โทมินจุน นักแสดงหนุ่มชาวไทยเชื้อสายเกาหลีที่กำลังโด่งดัง มีโอกาสกลับไปบ้านเกิดในจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อร่วมบูรณะโบสถ์เก่าแก่ของวัดประจำชุมชน ร่วมกับ บอลลูน และ เฟิร์ส เพื่อนสนิทของเขา
แต่แล้ว โทมินจุน ก็เริ่มถูกชายหนุ่มลึกลับที่มีนัยตาสีฟ้าตามหลอกหลอน ชายหนุ่มลึกลับคนนี้ต้องการทวงสัญญาบางอย่างจากโทมินจุน แต่โทมินจุนกลับจำไม่ได้ว่าเคยสัญญาอะไรกับใครไว้
โทมินจุน บอลลูน และ เฟิร์ส จึงต้องร่วมมือกันสืบหาคำตอบว่าชายหนุ่มลึกลับคือใคร เกิดอะไรขึ้น และสัญญาที่ชายหนุ่มลึกลับต้องการทวงคืออะไร ระหว่างการสืบหาความจริง พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับผีพี่นาคตนใหม่ ที่เต็มไปด้วยแรงอาฆาตพยาบาท โทมินจุน บอลลูน และ เฟิร์ส จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคและหาคำตอบได้หรือไม่
ภาพยนตร์เหล่านี้มีนักแสดงนำที่มีชื่อเสียงและกำกับโดยผู้กำกับฝีมือดี ฉันคาดว่าพวกเขาจะเป็นภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำ

Loading...
นับ 1 ถึง 5 สิ.... ถ้าเกินนั้นแปลว่าเน็ตคุณล้ม
preloader image